[Tin mới]Foxxcon bắt đầu tuyển dụng số lượng lớn công nhân sản xuất iPhone 5s

Theo báo cáo của truyền thông Đài Loan, để sản xuất iPhone 5s, Foxxcon đã tuyển dụng số lượng lớn công nhân, Foxxcon cũng đã xác thật chuyện này.  Foxconn Khu công nghiệp Trịnh Châu hiện có 21 triệu người, nhưng vẫn còn từ năm 2012 cao nhất là 300.000 khoảng cách giữa số lượng hàng chục ngàn.
Đây là báo cáo rằng các nhân viên hiện tại Foxconn đã giảm gần 1/3, trong đó chủ yếu là do các đơn đặt hàng giảm và tác động của các hợp đồng của Apple. Năm nay, số lượng nhân viên và các bậc thầy sẽ tăng trưởng 30% -40%, trong đó chủ yếu đã được hưởng lợi từ chi phí thấp của mình cho các đơn đặt hàng OEM iPhone của Apple. Hiện nay có 10 trong đất liền và Shuo người.
Bản phác thảo iPhone giá rẻ và iPhone 5s

Từ tiếp xúc gần đây của các bức ảnh gián điệp của iPhone của Apple, Foxconn sản xuất OEM trong nửa thứ hai có khả năng sẽ được phát hành iPhone 5S.
5S cho iPhone, iPhone 5 sẽ duy trì thiết kế bên ngoài giống nhau, nhưng sẽ có một số nâng cấp phần cứng, bao gồm bộ nhớ RAM 2GB, máy ảnh 1200 megapixel và hỗ trợ 4G LTE nhanh hơn-Một mạng. Màn hình, sử dụng bị cáo buộc của 4-inch IGZO, độ phân giải vẫn là 1136 × 640, do đó mật độ điểm ảnh là 326 PPI.
Hình ảnh được cho là của iPhone 5s
Tin đồn iPhone 5S của CPU và iPhone 5 sẽ vẫn như cũ, nhưng bộ vi xử lý đồ họa từ ba lõi PowerVR SGX 554MP3 nâng cấp lên chip lõi tứ cùng. Ngoài ra, tin đồn giai thoại cũng có, 5S iPhone sẽ sử dụng công nghệ cảm biến dấu vân tay để mở khóa, và hỗ trợ thanh toán NFC, cũng như mở khóa điện thoại khi khóa chính sẽ xuất hiện trên các đèn LED nhấp nháy và các chức năng khác.

No comments:

Post a Comment